ฟุตบอล เช ล ซี

ฟุตบอล เช ล ซี ทีมเชลซี เสมอบาเลนเซียแต่เหมือนแพ้เกมที่ควรชนะไปแล้ว

ฟุตบอล เช ล ซี ในช่วงเช้าของวันที่ 28 พฤศจิกายน รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกยังคงดำเนินต่อไป เชลซีเสมอบาเลนเซีย 2-2 จากมุมมองของสกอร์ ทั้งสองทีมเล่นอย่างเท่าเทียมกัน แต่ในความเป็นจริง บาเลนเซียควรเป็นฝ่ายชนะ พวกเขาสร้างโอกาสในการทำประตูมากมายในเกม น่าเสียดายที่บาเลนเซียเสียโอกาสในการทำประตูที่ยอดเยี่ยมถึง 5 ครั้งในเกมเดียว

และยังเสียประตูเปล่าในนาทีสุดท้าย ทำลาย 3 แต้มที่พวกเขาได้รับก่อนเกมนี้ บาเลนเซียและ ทีมเชลซี มี7แต้มทั้งคู่ สำหรับทั้ง 2 ฝ่าย เกมนี้เกี่ยวข้องโดยตรงกับชะตากรรมของการคัดเลือก และไม่มีใครอยากแพ้ หลังเปิดเกมได้ไม่นาน บาเลนเซียเล่นในบ้านรุกมากกว่าอย่างเห็นได้ชัด พวกเขาใช้จุดอ่อนของแนวรับของฟุตบอล เช ล ซี เพื่อยิงเข้าเขตโทษบ่อยครั้งในนาทีที่ 19 บาเลนเซียตีโต้ในแดนหน้า โรดริโกเข้าเขตโทษและข้ามจากทางขวา

โกเมซอยู่ในเขตโทษไม่ได้สัมผัสบอล และดูบอลผ่านตราที่หน้าประตู ในนาทีที่ 30 โรดริโกเป็นคนจ่ายบอลจากทางขวา คราวนี้เป็นโกเมซ เขายิงระยะใกล้จากด้านหลังแล้วพลาดไป แฟนบอลบาเลนเซียบนอัฒจันทร์พากันคลั่งไคล้ไม่นานหลังจากเริ่มครึ่งหลัง สกอร์ในสนามก็กลายเป็น 1-2 โดยมีบาเลนเซียตามหลัง ในนาทีที่ 57 มิดฟิลด์บาเลนเซียจ่ายบอลยาว และคริสเตนเซ่นปราการหลังของเชลซีพลาด

และส่งบอลให้โรดริโกโดยตรง หลังจากได้บอล โรดริโกเกือบได้ประตูเปล่า เพราะผู้รักษาประตูของฟุตบอล เช ล ซี อย่างเกปาได้ละทิ้งประตูไปแล้ว โชคไม่ดีที่ลูกยิงของโรดริโก้สูงและบอลพุ่งออกจากเส้นล่าง ในนาทีที่ 65 บาเลนเซียได้จุดโทษ ปาเรโฮยิงจุดโทษและเกปาเซฟจุดโทษไว้ได้ในนาทีที่ 82 นักเตะเชลซี บาเลนเซียทำประตูได้เหมือนจ่ายบอล ขวัญกำลังใจของพวกเขาสูง และพวกเขาหวังว่าจะใช้เวลา 10 นาทีสุดท้าย

ฟุตบอล เช ล ซี

ฟุตบอล เช ล ซี บาเลนเซียทำได้แค่เสียใจที่เสมอกับ สโมสรเชลซี

สโมสรเชลซี ในการแซงหน้าสกอร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย บาเลนเซียมีโอกาสทำเกมได้ดี การ์เซียส่งลูกข้ามที่สวยงามจากทางซ้าย และโรดริโกก็รีบไปที่เขตโทษ แต่เขาเตะบอลออกไปเกือบหน้าประตูว่างเปล่า ในที่สุดตามสถิติทางเทคนิคของ OPTA บาเลนเซียเสียโอกาสในการทำคะแนนที่ยอดเยี่ยม 5 ครั้งในเกมของวันนี้ มีเพียงฟุตบอล เช ล ซี เท่านั้นที่ทำลายโอกาสในบ้านกับบาร์เซโลนาในแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้มากกว่าบาเลนเซีย

พวกเขาพลาดโอกาสมากเกินไป และเราปล่อยให้พวกเขาเข้าไปในเขตโทษง่ายเกินไป นั่นคือฟุตบอล เราเกือบจะชนะและเกือบจะแพ้ บางทีวันนี้เราอาจจะโชคดีหน่อยหลังเกม UFABET ผู้ทำสกอร์ให้มาร์ติน 8.0 สูงที่สุดในทีมเวสต์แฮมยูไนเต็ดเมื่อผู้ตัดสินเป่านกหวีดสุดท้าย มาร์ตินก็อาย เขาคุกเข่าลงบนพื้นหญ้า เด็กชายไม่หลั่งน้ำตาง่ายๆ เพียงเพราะเขายังไม่เข้าถึงอารมณ์ รอคอยมานานหลายปี ในที่สุดความฝันก็เป็นจริง จะไม่ร้องไห้ด้วยความดีใจได้อย่างไร

เพื่อนร่วมทีมก็ก้าวไปข้างหน้าเพื่อกอดมาร์ติน และส่งกำลังใจและแสดงความยินดีกับเขาฉากอันอบอุ่นก็เกิดขึ้น มาร์ตินวิ่งไปที่อัฒจันทร์และกอดพ่อของเขา ซึ่งน่าประทับใจมากเป็นมูลค่าการกล่าวขวัญว่าอัลวิน มาร์ติน พ่อของมาร์ตินเล่นให้กับเวสต์แฮมยูไนเต็ดเป็นเวลา 21 ปี และปรากฏตัว 598 ครั้ง เขาเป็นตำนานในประวัติศาสตร์ของเวสต์แฮมยูไนเต็ด และเป็นที่เคารพนับถือของแฟนๆ เวสต์แฮมยูไนเต็ด

มีรายงานว่ามาร์ตินตกหลุมรักฟุตบอล เช ล ซี ตั้งแต่อายุยังน้อยเพราะพ่อของเขาในการให้สัมภาษณ์หลังเกม มาร์ตินยังคงตื่นเต้นมาก บอกตามตรงฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่ามันจะเป็นเรื่องจริงจนถึงตอนนี้ ฉันมีความสุขมาก เราชนะ ฉันไม่ได้ทำให้ผิดหวัง ฉันสนุกกับเกมมาก พ่อของฉันไม่ได้พูดอะไร ฉันคิดว่าเราทุกคนน้ำตาซึม

พ่อของฉันอยู่ที่เวสต์แฮมมา 21 ปีและเขาเห็นทุกอย่าง ฉันได้คลีนชีตจากการเปิดตัวในพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากแล้วฉันเตรียมตัวสำหรับเดบิวต์นี้มานานแล้ว ฉันไม่ได้กินอะไรมากมา 2 วันแล้ว ฉันสามารถเริ่มต้นต่อไปได้หรือไม่ ทำงานให้หนักและต่อสู้เพื่อมัน ฉันต้องยืนหยัดบนสนามต่อไป

ในเวลานั้นดอร์ทมุนด์พลาดโอกาสในการทำคะแนน 6 ครั้งเกมนี้ไม่ชนะ บาเลนเซียสามารถรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มต่อไปได้เท่านั้น ในรอบสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม พวกเขาจะต้องพบกับอาแจ็กซ์หัวหน้ากลุ่ม ในขณะที่ฟุตบอล เช ล ซี อยู่ที่บ้านกับลีลล์ ทีมของแลมพาร์ดสามารถรักษาสิทธิ์ในการผ่านเข้ารอบได้ตราบเท่าที่พวกเขาชนะในการให้สัมภาษณ์หลังเกม แลมพาร์ดพูดตรงๆ ว่าวันนี้ เชลซี เล่นได้ไม่ดี และขอบคุณฝ่ายตรงข้ามที่ไม่ชนะ เขากล่าวต่อไปว่าฉันไม่ได้ไม่ชอบเกมนี้